<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, desember 21, 2003

Ekkert svo allt gott...

Ég hlakka ekkert alltof mikið til Þýskalands núna... Breytist kannski á morgun... en það er geðveikt langt síðan ég hef verið svona vængbrotinn. Sá um daginn barn á leikskólanum hérna fyrir utan sem var haldið aðskilnaðarkvíða... Veit alveg hvernig því leið :( Fékk svo mikla staðfestingu á því hvað ég þekki frábært fólk, í kvöld... Takk æðislega Gulli, Sigga, Svabbi og Sólborg fyrir að vera alltaf til staðar. Ég meina það.
Mér gekk vel á prófinu í dag... og mér er alveg sama. Þegar maður er tilbúinn... af hverju er umhverfið ekki tilbúið fyrir mann???
Eins og ég er búinn að skoða mikið rökhugsun... þá er ekkert rökrétt við þetta :'(
Pínku farinn að trúa á "Mörfís loo"
Kommenta á þetta á morgun... þegar mér er runninn drykkjan...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?