<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, desember 10, 2003

M U S E ! ! ! ! !

Tonight is your night bro... þetta söng Danny Devito í myndinni Twins... sem er bæ ðe vei algjör snilldar mynd!

Mjús tónleikarnir eru í kvöld og ég ætla að skella mér með Villa Magg og hitta örugglega Helga Hafsteins og fleiri.

Lærdómurinn gegnur sæmilega... bara ein ritgerð eftir... er að spá í að reyna að stíla inn á 13 blaðsíður, því að þá er ég búinn að skila inn slétt 150 blaðsíðum á þessari önn!!! Vélrituðum! Af þessum 137 sem eru komnar, eru:

111 blaðsíður inngangur, meginmál og lokaorð (dejí-sass!)
15 blaðsíður forsíður
9 blaðsíður heimildaskrá
2 blaðsíður viðaukar

GEGT DULL'EUR!!! Þokkalega búinn að taka þetta á hatrinu Leibbi!

Það á eitthvað eftir að rætast úr mér held ég... svo er ég að hugsa um að fara að skrifa bók! Ég fékk svo klikkaða, ferska hugmynd að efni í bók að ég er búinn að skrifa helminginn af henni í kollinu!!! Ohhh þetta verður frábær bók - Sigrar vs. áföll, afrek vs. tilfinningakreppa... við erum að tala um nýja bók í jólabókaflóðinu á næsta ári! Ó mæ gad hvað þetta verður kúl... þá set ég mig í símaskránna... Óli Örn Atlason... rithöfundur (og snillingur)... sími: 555...!
Já eimmitt... ég fæ mér fæf-fæf-fæf númer... þá er ég offissíjallí orðinn atvinnulaus aumingi... nei ég meina listamaður! Kannski 555-2489... eða fæf-fæf-fæf-bjé-i-tt-zzz hehe... geri það... fer og tjékka á því. Únó mómenntó...
MAN... haldiði aðidda sé ekki faxnúmerið hjá leikskólanum Hörðuvellir í Hafnafirði... Niggah pleaaaassseeeeeeee! Æji díla bara eitthvað við þau...

Svo verður símsvarinn minn eitthvað á þessa leið: You have reached fæf-fæf-fæf-bí-ja-t-zz. This is an answering machine for the coolest arty-farty-nonemployed-writer-in-Iceland and please don't say anything... I have a fragile self-esteem...

Allaveganna... þið allar... allar hottíurnar sem eru á eftir mér eða að reyna við mig... þið verðið aðeins að kúl-itt í nokkra daga... ég er ekki alveg laus við magaverkina, tilheyrandi búkhljóð og lykt :( Það væri þó kannski í lagi ef þið mynduð koma ykkur saman um að ein komi hérna og hjúkri mér :) Væri alveg til í það... en ekki slást þegar ég sé ekki til... Fíla cat-fights eða katt-fæts eins og maður segir uppá ísl-ensku...

Muse tónleikarnir í kvöld
2 dagar í Iron Maiden hjá Atla bró í Earls Court í London, Engeland
2 dagar í fyrsta jólasveininn -> Stekkjastaur
8 dagar í fyrsta prófið
9 dagar í annað prófið
11 dagar í seinasta prófið
12 dagar í utanlandsreisuna til Þýskalands

Rokk n' Jól!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?