<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, desember 18, 2003

dán end vonn tú gó...

Tók afbrotafræðina á aflinu, heimskunni og hatrinu... Massaði það bara held ég...

Er að hugsa um að gera þetta bara alltaf... fara geðveikt veikur í próf og vitiggi neitt...

Er að þrífa höllina... Jólahreingerning dauðans... Ég á ekkert jólaskraut þannig að ef þið viljið gefa mér gjöf, þá væri eitt stykki sería eða jólakall fínt...

Læra big time fyrir laugardaginn
Þýskaland á sunnudaginn...

Ég ætla að koma með alveg klikkað flottan penna í prófið á laugardaginn... Hann er með jólasveini á endanum (sem maður skrifar ekki með) og í hvert skipti sem maður setur hann niður og er að skrifa með honum kemur rautt ljós á jólasveininn... Á eftir að gera fólk nötts með þessum penna :þ Svo ætla ég að taka með mér skólatöskuna og setja í hana eitt stykki bjór... svo að þegar ég er búinn í prófinu þá heyrist í mér á leiðinni út "trrggtssj" og þá vilja allir hætta bara í prófinu og koma og fá sér bjór með mér :)

Rokk og Jól... Gleðilega páska...
Öskra þegar ég er búinn!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?