<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, janúar 21, 2004

DJÖ!!!

Er kominn með frunsu eða einhvern djöfulann í smettið :'( *grenj* *grenj*... held að þetta sé samt ekki frunsa... held að ég sé ekki með frunsu... Fékk líka svona kvikindi viku áður en ég fór á Hróarskeldu í fyrra. Ætla að reyna að nota Weleda-rassakrem áidda... massidda í burtu. Ég notaði Weleda rassakrem á drenginn alveg þangað til að hann hætti að nota bleyju og hann varð aldrei... og þá meina ég ALDREI rauður á rassinum! Snilldar vörur sem fást í Þumalínu.

Þoli ekki að rífast við ömmu Lillu um RÚV! Ef það er eitthvað sem ég hata...
Sko... henni finnst RÚV svo æðislegt... að ég veitiggi hvað. Það var nú einhvern tímann einhver pæling um það að RÚV mætti ekki rukka afnotagjöld vegna þess að útvarpið og sjónvarpið á þeirra vegum er almannavarnatæki! Svo var það bara þaggað... eins og allt... bara þaggað... Drasl!
Nú fer handboltinn að byrja... djö... og þetta á eftir að raska allri, annars lélegri dagskrá RÚV allrosalega. Þetter alveg fáránlegt konseft! Ég horfi ekki á RÚV... hlusta ekki á RÚV (þó svo að Óli Palli rokki frekar feitt í Rokklandinu)... og hvað þá borga afnotagjöld af RÚV! Mér dettur bara ekki til hugar að borga af einhverju sem ég nota ekki neitt. Einræðishyggja dauðans. Amma var eitthvað að kommenta um daginn að hún væri nú alveg ánægð með að borga bara 2þúsgall á mánuði fyrir þetta Drasl! En þeir sem vilja ekki borga fyrir þetta drasl?!?!? Auðvitað hefur maður val... að borga þetta... eða henda sjónvarpinu... og fá þessa Votta Jehóva til að bánka uppá hjá manni og koma í heimsókn til að leyfa þeim að kíkja inní alla skápa og ofan í allar skúffur til þess að ganga úr skugga um að það sé hvergi sjónvarp að finna á heimilinu. Þetta þýðir það náttúrulega líka að maður getur ekki skroppið út á leigu og tekið vídjó eða DVD og kíkt á það heima... nei... eina skemmtunin yrði í formi bíóferða sem kostar að minnsta kosti 750 kall í hvert skipti... nema maður sé öryrki eða eldri borgari. Kúgun kerfisisnsisnssisniss. DRASL!
Verst fyrir ríkið að það eigi ekki alla bíósalina... þá gætu þeir bara rukkað mann 500 kall á mánuði fast... af því bara... þó svo að maður noti það ekki neitt...

En hey! látum bara bjóða okkur þetta... og ekki gera neitt... hmm... já, eimmitt... þetta fer okkur vel.

KOMA SVO ALLIR SAMAN... BEYGJA SIG FRAM OG TAKA ÞESSU EINS OG MAÐUR! (nema að 'maður' sé kona... þá beygir hún sig fram og... tekur þessu bara eins og maður... kynjaða drasl)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?