<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, janúar 23, 2004

Hva haldiði...

Ég er bara sleipari í þessu ungbarnadóti en ég hélt að ég væri! Ég er semsagt á lífi... og Aðalheiður Ósk líka :þ
Þetta var nú frekar sniðugt í morgun... af því að maður var að hafa sig til eins og maður væri að fara á deit! hehe... Ótrúlega góður -> vaknaði klukkan hálfsjö (6:30) og skellti mér í sturtu, setti á mig góða lykt og brunaði uppí grafarvog (sem er eimmitt á suð-vesturhorninu... fyrir þá sem ekki vita). Aðalheiður var ennþá sofandi þegar ég kom... en um leið og móðir hennar labbar út um útidyrahurðina þá stendur mín upp...
Ég fylltist nú engu óðagoti og kíkti inn til hennar með pela, það virkaði samt ekki neitt. Hún var nú ekki alveg sátt við mig þegar ég var að þvo henni og setja nýja bleyju... en eftir það vorum við eiginlega bestu vinir. Við sofnuðum saman yfir Cartoon Network og sváfum í hálftíma... svo þegar hún vaknaði þá snéri hún sér við í fanginu á mér og brosti allan hringinn fyrir mig! :D svo fengum við okkur aðeins meira að borða og vorum bara að tsjilla. Hef þetta greinilega ennþá í mér og persónutöfrarnir auðvitað ekki að spilla fyrir. Ég semsagt eignaðist nýjann vin í dag sem vonandi hefur taugar í að umgangast mig hvern föstudag núna fram í abríl.

Sjáum til... I'll keep you posted.

Daddy-RockN'Roll-daycare

This page is powered by Blogger. Isn't yours?