<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, janúar 06, 2004

Man...

Held að þetta séu bara vitleysingjar og hálfvitar þarna í vesturbænum og KR-ingar...

Fór áðan með Hlyn á Þrettándabrennuna og fullt af silly people með silly kiddies... Krakkarnir eftirlitslausir að henda alls kyns flugeldum og kínverjum á bálið... allt að springa í allar áttir... Foreldrarnir að kveikja á 'human-sized' stjörnuljósum fyrir krakkana sem voru svo bara í því að labba inn á milli fólksins... munaði litlu tvisvar sinnum að einhver krakki kveikti í dúnúlpunni minni með svona stjörnuljósi... sem var kannski hálf hæð barnsins!
Svo sá ég einn geðveikt 'krípí' gaur þarna 'lurking around'. Ef það er eitthvað sem Akademískt nám hefur kennt mér, þá er það að takast á við fordóma mína og dæma ekki nema að athuguðu máli... en ég er 97,3% viss um að þessi gaur var þarna til þess að 'kíkja' á krakkana. Einn, á miðjum aldri, ekki með barn með sér og í alla staði skuggalegur! Hairy, scary, Larry!!!

Ég var að gera ritgerð fyrir Afbrotafræðina sem fjallaði meðal annars um kynferðisofbeldi gagnvart börnum. Það er komið á í næstum öllum fylkjum Bandaríkjanna að hægt er að sjá á heimasíðu lögreglu nágrennisins hvort að dæmdur kynferðisafbrotamaður búi í nágrenninu... í raun er hægt að komast að því hvar flestir dæmdir kynferðisafbrotamenn búa og hafa búið. Meira að segja er í sumum fylkjum þannig að þeir dæmdu verða sjálfir að tilkynna sínu nánasta samfélagi að þeir séu fluttir í hverfið/samfélagið.
Svo er hægt að sjá mynd af þessum einstaklingum (ég sá myndir af 4 konum) ásamt heimilisfangi.

Þó svo að þetta leggi líf þeirra í rúst... er mér eiginlega slétt sama... þetta fólk er búið að eyðileggja fleiri líf... og samkvæmt tölfræði eyðileggja yfirleitt fleiri þó að þau hafi verið dæmd. Mannréttindadómstóll Evrópu getur 'sue my ass' fyrir þetta komment... er slétt sama um þetta fólk...

Eins gott að það leggi enginn hendur á Hlyn minn... þá tek ég lögin í mínar eigin hendur!

Attitude

This page is powered by Blogger. Isn't yours?