<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, janúar 19, 2004

MASSA HELGI MAÐUR!!!

Haldiði að ég hafiggi tekið helgina með trompi?!?!? Á fimmtudaginn var nefndarfundur hjá Padeiu... nemendafélagi uppeldis- og menntunarfræðinema við Háskóla Íslands. Fundurinn var góður! Við fengum okkur pitsu frá Pizza Hut, drukkum Thule og Tuborg... Svo lét ég Önnu Beggu þruma mér og Völlu á Deep Purple Drekanum á Gaukinn þar sem að Dúndurfréttir voru að spila fyrir troðfullu húsi.
Ég held, svei mér þá, að Valla hafi komist í geðveikann rokkgír... því að eftir fyrsta lagið sem við heyrðum sagði hún: Af hverju ertu ekki búinn að koma með mig á þá fyrr??? Bara sáttur við það... þetter eins og með mig... fór á þá einu sinni... og gerðist áskrifandi að tónleikum með þeim! Djí-sass hvað þeir ROKKA FEITT! Svo á föstudeginum renndi ég uppá Skaga til þess að eyða helginni í rólegheitum í sveitinni :þ Það var nú hellings stemning bara á Skaganum... sérstaklega á Mörkinni... Æji... það er alltaf gaman þar... svo eru þau skötuhjúin Adda og Jói alveg frábær... almennileg... frábær...

Drakk fullt af bjór...
Horfði á Pink Floyd...
Fullt verið að daðra við mig...
Sáttur við Ædol úrslitin...
Svaf lítið...
en vel...
L8er

This page is powered by Blogger. Isn't yours?