<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, febrúar 20, 2004

700 MANNS Á 15 DÖGUM!!!
Þetter ótrúlegt!!!
Við erum að tala um það að það fer bráðum að koma að 3000 leiknum!!! En það verða aðeins öðruvísi reglurnar og vinningar í þetta skipti...

Allavegana ég var búinn að lofa aðeins uppí ermina á mér núna sorrý með það... draugasagan verður að bíða til morguns... Var samt alveg tilbúinn sko... búinn að fylla glas af kóki... ekki Mínus kóki... heldur . En svo tók bara við endalaus bréfaskrif... uppvask... og svo er klukkið orðið gegt margt þannig að ég verð að fara að leggja mig fyrir Daddy-Daycare á morgun... Ég lofa ykkur updati á morgun... sry guys... gegt slípí. Erfiðir dagar... en flottir dagar framundan. Hlynur um helgina og svo ætla ég að renna kannski með hann í smá ródtripp í ammælus til'ans Hannibals. Kíkja líka í Tónastöðina hjá Andrési og sjá hvort að hann eigi Úkulele sem ég ætla að gefa Hlyni í ammælisgjöf. Ég var að spá í að kaupa fyrir hann kassagítar í 1/2 stærð... en mér finnst aðeins of breiður á þeim hálsinn þannig að það bíður aðeins.
Jæja góða nótt og sé ykkur á morgun.

Lúf

This page is powered by Blogger. Isn't yours?