<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, febrúar 05, 2004

Jæja þá!
Ég er auðsýnilega að reyna að útvega mér deit á blogginu mínu... en það er ekki hægt að þiggja endalaust og gefa ekki neitt. Það styttist óðfluga í að manneskja númer 2000 kíki inn á bloggið mitt og í tilefni þess ætla ég að gefa!
Til þess að taka þátt þá verður þú að vera númer 2000.
Verðlaunin að þessu sinni eru:
fyrir kvenfólk: Deit a'la Óli... ég býð þér heim, elda handa þér dýrindis mat (rautt eða hvítt, kerti). Svo er ég ekki frá því að ég heilli þig uppúr skónum líka.

fyrir karlmenn: Thule... ískaldur Thule í gleri... NB:einn
(ástæðan fyrir þessari mismunun er að ég er of fastur í fyrirvinnuhugtakinu :þ )

Hvernig tek ég þátt???
Fyrir það fyrsta þarft þú að vera gestur númer 2000... (sjá til vinstri, teljari.is), svo þarftu að láta sjást í töluna 2000 á skjánum og ýta á takka á lyklaborðinu sem heitir Print Screen/Sys Rq (undir eðlilegum kringumstæðum er hann við hliðina á F12 takkanum). Því næst opnar þú Paint (ferð í Start, All programms, Accessories, Paint) og hægri-klikkar þar með músinni á blaðið og velur paste (einnig hægt að ýta inn Ctrl og V). Þegar myndin birtist svo hjá þér þá seifaru hana með því að velja Save As í File (efst í vinstra horninu) og skýrir hana 2000.jpg Þegar þessu er lokið sendir þú mér myndina sem viðhengi á póstfangið oliatla@heimsnet.is og ég hef samband við þig í kjölfarið.
Nánari upplýsingar eru veittar í gegnum áðurnefnt netfang hvenær sem er sólarhringsins.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?