<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, febrúar 24, 2004

Jæja... þá styttist í 3000 leikinn! BANNAÐ AÐ SVINDLA!!!

Að þessu sinni ætla ég að hafa sniðið aðeins öðruvísi á þessu...
Ef þú ert númer 3000 inná síðuna mína þá hefuru samband við mig...

Hvernig tek ég þátt???
Fyrir það fyrsta þarft þú að vera gestur númer 3000... (sjá til vinstri, teljari.is), svo þarftu að láta sjást í töluna 3000 á skjánum og ýta á takka á lyklaborðinu sem heitir Print Screen/Sys Rq (undir eðlilegum kringumstæðum er hann við hliðina á F12 takkanum). Því næst opnar þú Paint (ferð í Start, All programms, Accessories, Paint) og hægri-klikkar þar með músinni á blaðið og velur paste (einnig hægt að ýta inn Ctrl og V). Þegar myndin birtist svo hjá þér þá seifaru hana með því að velja Save As í File (efst í vinstra horninu) og skýrir hana 3000.jpg Þegar þessu er lokið sendir þú mér myndina sem viðhengi á póstfangið oliatla@heimsnet.is og ég hef samband við þig í kjölfarið.
Nánari upplýsingar eru veittar í gegnum áðurnefnt netfang hvenær sem er sólarhringsins.

Í þetta sinn þá verður fylgst með því ef fólk ýtir of oft á 'Refresh' eða F5 takkann... þannig að nú skulum við gera þetta fair and square! En svona vill ég fá myndina í þetta skiptið svo það sé ekki um að villast að þetta sé á mínu bloggi:

This page is powered by Blogger. Isn't yours?