<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, febrúar 16, 2004

SJITT MAÐUR!!!

Fór með Þóru sys á Gothika og sjitt... Ég öskraði upphátt eins og kegglíng í einu atriðinu... það er náttúrulega algjör snilld að fara með Þóru í bíó af því að hún er alveg að skíta í sig á svona horrormúfís! Hvet ykkur eindregið til þess að bjóð'enni með ef þið ætlið að kíkjá einhverja hryllingsmynd því að maður upplifir myndina á allt annan hátt!!! Maður upplifir hana alveg! En allavegana þá er þetta geðveikt skerí mynd og ég hvet ykkur til að kíkja á'ana!!! Hún fær reyndar 5.5 á IMDB en ég held að það sé bara eitthvað bull... hún fær meir'en það hjá mér!!! (sérstaklega líka eftir að hafa farið með Þóru :þ )

Ekki fara ein... og ekki fara með einhverjum sem er hræddari en þið... það gengur eiginlega ekki :þ

Seinast þegar ég öskraði svona í bíói þá var það á Skrím (Scream) og ég man eftir því að ég öskraði eins og stelpa hálfa myndina!!! Var reyndar á einhverju svona tímabili þar sem að ég þoldi ekki neitt skerí... gatiggi spilað Doom eða neitt!!! :|
Svo var ég líka öskrandi: Drífðu þig út! drífðu þig út! þegar Courteney Cox var inní sjónvarpsbílnum og var að reyna að skríða út um litla gatið... Sjitt hvað ég var hræddur þá! En samt alltaf gaman eftirá að kíkja á svona skerímúfís af því að þetta heldur dælunni gangandi og adrenalín og endorfín kikkar þægilega inn á meðan og á eftir.

Hlógum mikið að því að ég skuli hafa öskrað í bíó... ásamt öllum hinum stelpunum :þ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?