<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, mars 14, 2004

Daginn eftir...

Jæja ppl (pípol)... Árshátíðin var þvílíkt grand! Hreinlega verð að segja það. Hún tókst í alla staði geðveikt vel og allir í góðu skapi og allt gekk upp og eitthvað svona. Ykkar einlægi fór á kostum í kennaragríninu og vakti þessi leikþáttur mikla kátínu meðal nærstaddra kennara :þ (fæ ekki lægri einkunnir fyrir vikið... því var mér lofað), Mamma og Eygló Tómasar komu og sýndu tvo kántrídansa og kenndu okkur tvo, Mr. Bean var þarna í öðru veldi og það var alveg geðveikt atriði, svo fór Siggi alveg á kostum með brandara og kynningar... Hvað meira? Miðahappdrættið var kostulegt og... og... JÁ!!! Var búinn að gleyma því!!! en ég var valinn Partýljón Padeiu!!! Hvorki meira né minna!!! Geðveikt ánægður með þennan titil... enda búinn að vinna hörðum höndum að því að verða fyrir valinu! Ég vill þakka kærlega fyrir og svo náttúrulega öllum þeim sem aðstoðuðu mig við að fá þessi verðlaun... Svabbi, Þóra og Sólborg hafa verið hvað mest áberandi undanfarið... en fjöldi aðstoðenda skiptir tugum...

Svo átti Svabbi fyndnasta punktinn um og yfir helgina... Hanna Björg kennari var að spjalla við mig í útgáfupartýi Padeiu-blaðsins og sagði: Það er ekki pabbahelgi hjá þér núna... það er árshátíðarhelgi? Ég játti því... fór svo að tala við Svabba stuttu seinna og þá segir hann við mig: Ég heyrði að Hanna var að tala við þig og það er ekki pabbahelgi hjá þér núna... það er SVABBAhelgi!!! HAHAHAHA :þ góður punktur... skál fyrir því!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?