<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, mars 06, 2004

Gleymdi...

Viðbót við Bónuspælínguna... er sú að ég bý nánast ofan í kælinum á 10-11 (af því að það er svo nálægt). Er ég virkilega að spara mér pening þegar ég fer á Díp Pörpúl Drekanum köldum lengst út á Seltjarnarnes til þess að kaupa mér græmmiti, orabaunir í dós og brazza? Isitt rílí vörþitt??? Ég reyndar fer reglulega í Gripið og Greitt (rétt hjá Expert, Bónus, Ikea) til þess að kaupa mér sígarettur... kartonið á 4400-4500 kall!!! Það er frekar nett sko...

Reyndar finnst mér það sjúga frekar feitt hvað stofnanir í kríngumm háskólanemana (tek þá bara sem dæmi) eggsploíjtar okkur!!! 10-11 með sitt non-lága vöruverð... kaffisalan er bara með dýrari búllum í heiminum... við erum rukkuð fyrir að vilja farí leikfimi eða íþróttir (ekki rukkað á framhaldsskólastigi, þó svo að tækjaúrvalið sé álíka mikið og það er af hafmeyjum til í sjónum...)... Skiliggi... og villiggi skiljidda!

Blæ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?