<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, apríl 03, 2004

Ég hata Makkdónalds!!!

Af illri nauðsyn kíkir maður af og til á Makkdónalds til þess að verða sér út um barnagamanöskju fyrir Hlyn... Það er sama hvenær við komum þangað að það er aldrei til fleira en tvær tegundir af dóti. Við fórum um daginn og þá var ég ekkert svangur svo að ég fékk mér líka barnagamanöskju... til að við fengjum 2 dót... ekki til að við fengjum 2 af sömu tegund!!! Drasl! Þoliggi að þeir skuli setja upp allar tegundir af dótum í svona sýningarbás til þess að trekkja að... svo spyr maður krakkana hvaða dót þau vilji með barnagamanöskjunni og þau velja sér. Svo þegar loksins kemur að manni, þá er bara til eitt dót... og kannski það sem krakkinn vildi síst! Þetter léleg pólisí og ég er að hugsa um að hætta að versla þarna! Ekki segja Hlyni...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?