<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, apríl 30, 2004

Hvað er málið?!?!?

Fór í Hagkaup í dag og keypti mér hálfslíterskók sem var útrunnið 5. apríl!!! Guð minn góður skiljiði!!!!!! Ég hefði nett brjálast hefði ég fattað þetta á meðan ég var í Kringlunni! Ömurlegt! Þetta bragðaðist eins og Sódastrímcherrycola... alveg vont sko... Drakk kók um daginn... heitt og búið að standa í 5 daga... en það var bara eins og glænýtt Pepsí... en þetta var bara vont.

Svo annað... ég er alveg að verða geðveikur á þessum gaur sem býr hérna fyrir neðan mig... GAURINN KANN EKKI AÐ LEGGJA FYRIR FIMMAURA!!! Ég þurfti einu sinni að fara inní bílinn minn farþegameginn af því að hann lagði alveg upp við bílstjórahurðina!!! Ekki nóg með það... heldur þarf hann sjálfur alltaf að bakka út götuna og snúa bílnum við þegar hann er að fara... af því að hann leggur eins og bavíani!!! Í staðinn fyrir að leggja og taka kannski 2 sekúndur í viðbót við að rétta bíldrusluna af... geta þá bakkað úr stæðinu og þurfa ekki að snúa bílnum við... Hel#$%& bjáni. Ég ætla samt ekki að tala við hann útaf þessu... það er bara fyrir neðan mína virðingu... ég ætla bara að leyfa þessu að byrgjast upp í rólegheitunum... svo sprengi ég helvítið í loft upp einhvern tímann og sit inni fyrir það... ég veit allaveganna að ég á það góða vini að það kíkir einhver á mig í djeilinu... Hérna er mynd af hæfileikum bavíanans:

Hérna má sjá að hægra framdekk bílsins er ákkúrat á línunni sem aðskilur bílastæðin... og hann er að taka næstum því eitt og hálft stæði!!!

Svo enn einn pakkinn... ég hef tekið eftir því í vetur að það er einhver sem stelur þvottaefni frá mér í þvottahúsinu... ÓMÆGAD!!! Alveg kominn með nóg af því... þvílíki barnaskapurinn og nískan skiljiði... heyrðu ekki nóg með það... heldur að ég setti í þurrkarann um daginn... og svo þegar ég kem niður til að ná í draslið sem var í þurrkaranum... þá var búið að taka það úr honum og setja í þvottakörfuna áður en að hálfur þurrktíminn var búinn!!!!!!! GMG!!! Það eriggi eins og þetta sé fríkeypis! Nett pirraður á þessu furðulega liði hérna...

En hey... það stefnir ekki í neitt vesen af því að ég er sannur karlmaður... beygi mig bara fram og tek því ósmurt...

En allaveganna... þá ætla ég að reyna að læra aðeins... og svo erum við Þóra sys og Hlynur að fara að kíkjá mömmu rokk og 'Og útlagana' í Íslandsmeistarakeppninni í línudönsum á morgun í Laugardalshöllinni... tuff tuff... gl mamma og þið... við verðum þarna á kantinum... 'rútin for ya'! YEEEEHAAAAA!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?