<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, apríl 20, 2004

Já... einum degi styttra í dauðann hjá mér :$

HAHAHAHA Hann Jonni kann sko að orða hlutina... :þ

Annars er þetta búinn að vera fínn dagur! Ég, Þóra sys og Mamma fórum saman á Ruby Tuesday og borðuðum sama í hádeginu. Við ætluðum að gera það núna í kvöld... en af því að mamma er að fara að æfa dans í kvöld ákváðum við að skella okkur í hádeginu. Þóra rölti til mín með 4 pakka sem ég skellti í bílinn og ætlaði að geyma þangað til að við hittum mömmu. Við fengum okkur að borða... svo stökk ég útí bíl og sótti gjafirnar og opnaði þær inná Ruby. Haldiði að ég hafi ekki fengið:
Karúflu - geðveikt flotta... svona alvöru
8 Bordeaux rauðvínsglös - heví stór og flott... alveg eins og ég vill... en ekki mamma :þ
Flösku af Thomasi rauðvíni... mínu uppáhalds =0)

svo til að kóróna daginn... þá fékk ég ís frá Ruby í tilefni dagsins. Nett sáttur við alla hlutaaðeigandi! Takk æðislega fyrir mig!!!

Umslagi var laumað svo inn til mín í dag... þar var ammæliskort og inneign fyrir einum Hlöllabát og kóki hjá Hlölla! Geðveikt kúl gjöf frá Hófí vinkonu. Hugsa að þessi gjöf verði notuð um helgina :þ

Elísabet vinkona kíkti svo á mig um kvöldmatarleitið með rósir handa mér... Fjólubláar!!! Alveg geðveikar! Ég var að spá í að þurrka þær og hengja þær svo í Díp Pörpúl Drekann! hehe... en geri það kannski ekki :þ

Fullt af fólki sendu mér sms... takk aftur!
Slatti hringdi í mig... takk aftur!
og allir hinir sem kommentuðu og hugsuðu til mín... takk aftur!

Æ fíl só spesjal!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?