<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, apríl 02, 2004

Ömurlegur asni, martröð og andleg þreyta!

Alveg hvað ég var næstum því búinn að labba að Toyotu Landkrúser jeppanum fyrir utan nýju Elkó búðina í Skeifunni á þriðjudaginn eftir að ég póstaði seinast og renna lyklinum mínum nett yfir alla aðra hliðina á honum til þess að skilja eftir ákveðið 'steitment'. Einhver helv... uppi var búinn að leggja jeppanum sínum í stæði fyrir fatlaða af því að hann nennti ekki að leita að öðru stæði fyrir egóið sitt og jeppadrusluna. Djöfull fauk í mig!!! Varð alveg brjál! Sagði reyndar ekkert við hann... en lét hann alveg hafa auga dauðans og diss-svip-viþþát-a-komment svipinn minn! Held að þetta hafi verið einhver íþróttamaður... kæmi mér ekki á óvart ef að þetta væri fótboltamaður... kannaðist eitthvað við svipinn á þessu fíbli. Hvað er annars málið með fólk?!?!? Til hvers að vera að kaupa sér margra milljón króna jeppa ef maður kann ekki að keyra og kann ekki að leggja?!?!? Ekki er svona fólk að fara eitthvað uppá fjöll... Hvað veit maður um það svosem... en hann var bara ekki þessi týpa sem er uppi á fjöllum á jeppunum sínum... þetta var svona týpa sem er með 100% lán á svona bíl til þess að geta stækkað egóið um einn sentimeter fyrir vinum sínum afþvíaðtyppiðáþeimerbaraeinnsentimeter!!!

Djö... búinn að gera dauðaleit að mynd afissu fíbli til þess að pósta hérna... ég hef sko augu og eyru opin fyrir þessum asna. Fáðu þér bara minni bíl eða verslaðu í samræmi við það sem þú þykist eiga í peningum... Ekki vera að mæta á margra milljóna króna jeppa í Bónus... ÞAÐ ER BARA HALLÆRISLEGT!!! þoli ekki svona plebbaaumingja!!! og hananú!!!! ASNI!!!!!!!

Nenniggjað skrifa meira núna... Alveg brjál!

Fékk martröð... eða eiginlega vondan draum á aðfararnótt fimmtudags... ekki gaman...

Þreyttur... þarf að fara að sofa...

Djöfull dróg þetta úr manni að skrifa um þetta fíbl... svo var ekki eins og hann hefði verið 2 mínútur inní búðinni... NEI NEI!!! Hálftími lágmark... ekki það að 2 mínútur hefðu afsakað þetta athæfi hjá honum...

BARA TIL AÐ LÁTA YKKUR VITA ÞAÐ... AÐ FRAMVEIGIS Á ÉG EFTIR AÐ RENNA BÍL- EÐA HÚSLYKLINUM EFTIR HLIÐINNI Á ÞEIM BÍL SEM ER LAGT Í STÆÐI FYRIR FATLAÐA OG ER EKKI MEÐ VIÐEIGANDI MERKINGAR Á SÉR... PASSIÐYKKUR BARA!

HUH!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?