<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, apríl 07, 2004

Nýr blender, Kammerkór Reykjavíkur og Kiss

Fór í Elkó áðan... keypti mér blender... það ætti nú að auðvelda matseldina á þessu heimili! Er að fara að vaska hann upp svo að ég geti notað hann strax!

Hitti gamla söngkennarann minn, Sigurð Bragason. Hann er alltaf að kenna og spurði mig hvort að ég væri ekki til í að koma í Kammerkór Reykjavíkur sem hann er með. Það væri alltaf gott að fá góða söngvara!!! Er að hugsa um að gera það. Hann sagði að það yrðu um 24 manns í þessum kór og meðal annars væru stórþekktir tenórar og Ædolstjörnur... Þetta sýnir kannski kaliberið sem ykkar einlægi er af! Landsþekktir tenórar, ædolstjörnur og Óli Örn Atlason... Nett sáttur með þetta 'review' á söngtalentum mínum!

Það kemur mér skemmtilega á óvart að það skuli vera svona margir sem vilja að ég fari á Kiss í Ástralíu... það er uppseldur Platinum pakkinn... sem kostar 70þús (sæti við sviðið, backstage experience og mynd af mér með hetjunum) en ég ætla alvarlega að hugsa málið næstu daga... endilega taka þátt í könnuninni sem eiga eftir að gera það.

Nota blenderinn, læra og fara svo í bíó með Flottum Gaur

L8er y'all!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?