<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, apríl 28, 2004

Þóra! Þú verður að fara að rokka!!!

HAHA very best of Mamma rokk. Mamma kíkti í heimsókn og var að sýna mér stuttmyndina sem hún var að gera! ÓMÆGAD skiluru... Mamma rokk er einn mesti tölvunördinn í evrópu :þ en ekki illa meint sko... Hún tók upp helling á digital myndavél og klippti þetta til... bætti inn sándeffektum (sem eru snilld btw)... hljóðsetti og bjó til treiler að næstu stuttmynd! Svo setti hún þetta allt saman á DVD disk sem hún var að skila í náminu sem hún er í!

En allaveganna... þá kom Þóra sys stuttu seinna og Mamma rokk var að spurja mig hvort að mér væri alvara að vera að fara til Ástralíu! Hehe... ég sagði við hana eins og væri að ég löngu búinn að greiða fyrir allann pakkann... þannig að það væri ekki aftur snúið úr þessu :D. Hún spurði mig þá hvort að ég væri ekki búinn að sjá þá... hvort að ég hefði ekki séð þá þegar þeir komu seinast til Íslands. Ég sagði við Mömmu rokk að það hefði nú verið alfarið henni að kenna að ég hafi ekki farið á þá þegar þeir komu hingað seinast... NÍTJÁNHUNDRUÐSJÖTÍUOGEITTHVAÐ :þ
Svo barst talið eitthvað að Pink... sem ég er að spá í að fara á... bara ef Hlynur kemur með... og bloggi... Ég ætlaði að fara að segja við Þóru að hún þyrfti nú að fara að blogga... því að þá værum við öll Rokkfamilían á vefnum... Ég, Mamma rokk, Helga rokk, Atli rokk og Þóra... það kemur kannski á í sumar... hver veit... en þá sagði Mamma rokk við Þóru... Þóra! Þú verður að fara að rokka!!! Þetta var klikkað fyndið rokkfamilíumóment... sem verður 'tresjurað' í okkar minni í langan... langan... :þ

En allaveganna... þá er ég ennþá að ströggla við veikindi :( Sýklakúrinn er lítið að kikka inn hjá mér... nema að hann sé að valda þessum hausverk sem ég er með allan daginn... það gæti verið... ætla að sjá til með það... þoliggi að vera aumingi... eða eins og fólk myndi segja á færeyska mátann: Sveklingur! en það er aumingi sem getur ekki lyft neitt :þ Þessa nákvæmu útskýringu fékk ég frá fyrrverandi vinnufélaga mínum honum Per Johansen... but that's a whole different story all together... I had to beat him to death with his own shoes!!!

Leiters ppl!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?