<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, apríl 10, 2004

Skrýtinn pakki!!!

Þetta er eitthvað sem þið verðið að kíkja á!!! Rakst á þetta um daginn og prófaði að taka sjálfan mig upp og hlusta á það afturábak.

Ef þið hafið míkrafón plöggaðann við tölvuna ykkar þá skulið þið prófa þetta sjálf! Ég hélt að þetta væri bara eitthvað mixað rugl... að það kæmi eitthvað Satan og eitthvað shit ef maður spilaði þetta afturábak... þangað til að ég prófaði þetta sjálfur og heyrði sjálfann mig segja 'My lord Satan' og eitthvað meira rugl þegar ég spilaði upptökuna af mér afturábak. Það er fítus í sound recordernum sem er undir Effects... þar neðst er hægt að velja að reverse-a því sem maður var að taka upp... prófa þetta ppl!

Start>All programs>Accessories>Entertainment>Sound recorder

If there's a bustle in your hedgerow, don't be alarmed now, it's just a spring clean for the May queen.
Yes, there are two paths you can go by, but in the long run there's still time to change the road you're on.

Effects>Reverse og svo play!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?