<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, apríl 16, 2004

Sucker for flowers...

Jæja beibís!!! Eftir 4 daga verðið þið offissíjallí orðin beibís í mínum augum... I'm growing old :( en ég er samt eins og ostur... ég þroskast bara og er betri eftir því sem ég eldist!

Ég vænti þess að fá stórkostlegar gjafir að þessu sinni... en samt væri sms alveg sweet sko... :)
Ég reikna frekar með því að það rigni inn sms-um þann 20. apríl í síma 695-8701 sem ég er eigandi að... því að þann dag fyrir 26 árum leit ég fyrst dagsins ljós.

En fyrir þá sem vilja gefa mér ammælisgjöf... þá er alltaf hægt að kíkja bara við og koma með einn bjór handa mér... það er alltaf sígilt, mig vantar nú voðalega lítið... hey... kannski vasa... af því að ég hef alltaf verið sökker for flávers og það er alltaf gaman að fá blóm. Allaveganna... endilega láta í sér heyra 20. apríl og óska mér til hamingju :þ

Teik ker y'all

Rokkarinn

This page is powered by Blogger. Isn't yours?