<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 31, 2004

Past few days... 

Jæja... það hefur mikið á mína daga drifið undanfarið... Ég ætla að plata mömmu til þess að kenna mér að setja upp síðu þar sem maður getur séð lítið 'ækon' af öllum myndunum sem ég er alltaf að setja inn á netið svo að fólk þurfi ekki að velja mynd... gera back... velja næstu mynd... gera back... o.s.frv.

Útskrift Kötu frænku...
Fórum fjölskyldan í stúdentaveislu Kötu frænku. Það var æðislega gaman að hitta alla aftur pabba megin. Þetta voru semsagt börn, barnabörn og barnabarnabarn afa Helga Júl Úrsmiðar og ömmu Huldu Jónsdóttur. Þetta var haldið heima hjá Jóni Erni Jakobssyni, pabba Kötu, og Ernu Eiríksdóttur konu hans. Æðisleg veisla og við fjölskyldan fögnuðum áfanga og árangri Kötu. Þarna náði ég myndum af allri fjölskyldunni... þ.e. börnum afa: Pjetri frænda og Höllu frænku... barnabörnunum: mér, Þóru sys, Atla bró... Huldu, Björgu og Bryndísi Pjetursdætrum... og Kötu og Huldu Jónsdætrum... og svo náðist mynd af Pjetri Má Hjaltasyni, einu af þremur barnabarnabörnum. Ekkert smá fríður hópur þar á ferð :)
En hér er mynd af systrunum Huldu og Kötu Jónsdætrum (Kata til hægri... með útskriftarhúfuna):

Hér eru svo Pjetur frændi og fjölskylda:

Bryndís, Björg, Pjetur Már jr., Pjetur Már sr., Sigurbjörg, Hulda og Hjalti



og svo ein af Rokkfamilíunni ofan af Akranesi:


Annars eru fleiri myndir úr útskriftarveislunni hér.


Ríjúníon...
Fór á 10 ára grunnskólaríjúníon um daginn... það var gaman að sjá alla aftur... við erum ótrúlega heppin í okkar árgangi þar sem að enginn af okkur er dáinn... það eru ekki margir árgangar sem geta státað sig af þessu... mér þykir það ótrúlegt en samt metur maður svona hluti seinna meir þegar maður eldist... Það eru reyndar 2 í árgangnum sem lentu í slysum, annar í frítímaslysi og hinn í vinnuslysi og þeir hafa báðir fatlast í kjölfarið... en eins og annar þeirra sagði við mig að fyrst að 'toppstykkið' er í lagi... þá er nú flest í lagi :)
Myndirnar eru hér og takið endilega eftir því hvað þetta er myndarlegt fólk allt saman :) en annars set ég mynd af okkur hér að skoða gamla grunnskólann okkar; Grundaskóla:

en ég kvet ykkur til þess að skoða þessar myndir... það eru góðar myndir þarna inn á milli... eins og t.d. af honum Jonna vini mínum, Villa Magg vini mínum og stórtrommara... Yours truly having a BAD HAIRDAY! o.fl. :)

En ég set inn meira í kvöld... kannski ferðasöguna bara... :) PART 3!!!
L8erz ppl!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?