<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, maí 05, 2004

Það sem ég veit núna er að...

ef maður vakir í 36 tíma, þá sefur maður í 10 tíma slétt... fær sér eina sígó og sefur í 6 tíma í viðbót.
ef maður vakir í 36 tíma þá er maður ekkert klikkað þreyttur
ef maður vakir í 36 tíma þá sér maður stundum hluti sem eru ekki þar
ef maður er þurr á handarbökunum, vakir í 36 tíma, sefur svo í 16 tíma er maður bara þurr á öðru handarbakinu
Jóhann Lind er einn sá allra steiktasti sem ég hef ekki kynnst
stundum veit maður helling sem maður vissi ekki að maður vissi... eða mundi
eftir 2 vikur verð ég geðveikt þreyttur á leiðinni heim frá Keflavíkurflugvelli, búinn að fara til Ástralíu og sjá Kiss
Kill Bill Vol. 1 meikar miklu meira sens ef maður er búinn að sjá Kill Bill Vol. 2
DPD (Díp pörpúl Drekinn) er ekkert nema vínrauður ræfill
ef bílinn manns verður rafmagnslaus hjá Landsvirkjun Háaleitisbraut, þarf maður 3 sinnum start til að komast heim
Flosi hjálpar mér örugglega með bílinn uppá Skaga... ef ég kemst þangað
ég er ekki búinn að koma íbúðinni minni í leigu
ég er ekki súisædal... af því að ég tími því ekki
það er hægt að fá verstu Pizza 67 pítsur í Reykjavík
ég veit bara helvítis helling sem að ég vissi ekki í gær... fljótur að læra

Það er nú ótrúlegt hvað það er hægt að fræðast mikið á einum degi... merkilegt!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?