<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 03, 2004

Top fimm ástæður fyrir því að ég tími ekki að fremja sjálfsmorð:

1. Ég skulda of mikið
2. Hárið á mér yrði örugglega ömurlegt í kistunni... þyrfti að fara í klippingu eða safna meira
3. Ég á enga vini... væri til í að eignast vini áður en ég dey
4. Nýbúinn að kaupa sumardekk á bílinn
5. Það er örugglega vont að deyja

Sá Sí Ess Æ áðan... það var þáttur þar sem gömul kona framdi sjálfsmorð... fór að stríða Þóru sys með þessu: Spáðu í því... svo kæmir þú kannski í sígó á morgun og þá væri ég bara hangandi í anddyrinu ... Þóru var ekki skemmt :þ svo eins og sönnum karlmanni sæmir hélt ég áfram með grínið... og gekk of langt... en það er allt búið núna... Þetta er semsagt grín hérna fyrir ofan... vill bara að það komi skýrt fram. Okey? Annars er ég næstumþví svona útlítandi: (og það er ekki af því að það er eitthvað fast í hálsinum á mér... eða að einhver hafi verið að berja mig í hnakkann (FM) með skóbblu!)

Veit af hverju það hefur gengið illa að læra (fyrir utan veikindi)... það er svo þungt loft í íbúðinni minni og ég er með hausverkinn góða. Er að vinna í því.

2 dagar eftir af skólanum hjá mér (eins og er...)
2 dagar í að ég byrji að vinna fyrir mér... eins og skepna
2 vikur í að ég sjái Kiss með berum augum í Ástralíu

Glaðværi rokkarinn

This page is powered by Blogger. Isn't yours?