<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, júní 20, 2004

Ómægad! (*grenj* *grenj*) 

Trísis!!! Hann er svo sorglegur seinasti þátturinn í Ðí Ó Sí Bits (The O.C.)... Grenjaði úr mér augun við að horfa á hann... allir sem eru að fara að horfa á seinasta þáttinn á næstunni ættu að undirbúa sig!
Mig langar geðveikt til þess að tala um þáttinn og hvað gerist í honum en ég vill ekki skemma fyrir ykkur hinum sem eiga eftir að sjá hann...

Get ekki beðið eftir 'Síson' 2 af Ðí Ó Sí Bits... verð að komast yfir þættina ekki seinna en í sumar... annars verð ég kreisí...

Annars lítið af mér að frétta... nýliðin pabbavika var ótrúlega góð... byrjaður að vinna aftur... 2 vaktir eftir og svo þriggja daga frí og Deep Purple tónleikar!!!

Mamma Rokk er að fara eftir viku, ásamt Ömmu Lillu til Þýskalands í heimsókn til Helgu, Alex og Nínu og verður í 2 vikur... endalaust partýstand á meðan :þ
Partýfólk og velunnarar eru velkomnir á meðan þær eru úti :þ

En allaveganna þá ætla ég að taka því rólega fram að vaktinni í kvöld... og hafa það næs í nótt...

Blæ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?