<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, júní 28, 2004

TÍK... Óli PóliTÍK! 

Ég er búinn að taka hápólitíska ákvörðun... Ég er hættur að tala við sjálfstæðismenn... ef þú ert sjálfstæðismaður þá hef ég bara ekkert við þig að tala. Djöfull er ég kominn með nóg af þeim og þeirra barnaskap og útúrsnúningum!!!

Þessi fors-da-kosstníng var og er bara ekkert áfall fyrir Ólaf... PÚNKTUR! Hann fékk 64% fylgi... hvernig sem þið túlkið það!

Var að horfa á Ísland í dag með Ingibjörgu Sólrúnu og Gey(r) Horde og ég er bara alveg yfir mig bit hvað sjálfstæðismenn eru sárir yfir úrslitum kosstnínganna og hvaða 'stönt' þeir ætla að reyna að 'púlla' í þjóðaratkvæðargreiðslunni. Hvaða heimska er í gangi?!? Af hverju er það ekki bara meirihluti greiddra atkvæða með eða á móti sem vinnur?!?!? Ég bara spyr...

Svona rétt í lokin... ef þú... lesandi góður ert sjálfstæðismaður, vinsamlegast taktu þessa síðu úr Favorites hjá þér og aldrei koma aftur... slökktu svo á tölvunni þinni, taktu hana úr sambandi og hentu henni út um gluggann... Hringdu svo í Dabba kóng og Gey(r) Horde og fáðu að búa í hellinum hjá þeim!

Heilhveitis Neanderthalsmenn!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?