<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, júlí 27, 2004

Elsku mamma! 

Móðir stúlku kemur inn í herbergi hennar og sér bréf á rúminu. Þar sem hana grunar það versta, les hún bréfið skjálfhent: Mér þykir það hrikalega leiðinlegt að tilkynna þér, móðir mín, að ég er stunginn af með nýja kærastanum mínum.

Ég er yfir mig ástfangin og hann er svo góður við mig, með öll tattúin sín og stóra mótorhjólið. Ekki nóg með það, heldur er ég ólétt og Ahmed sagði að við yrðum mjög hamingjusöm í hjólhýsinu hans í skóginum. Hann langar að eignast miklu fleiri börn með mér og það er draumur minn líka.

Ég hef lært að maríjúana skaðar ekki neinn og við ætlum að rækta það fyrir okkur og vini Ahmeds, sem útvega okkur eins mikið kókaín og alsælu-töflur eins og við viljum. Á meðan biðjum við fyrir því að vísindin finni lækningu á AIDS, svo að Ahmed batni... hann á það skilið.

Ekki hafa áhyggjur mamma, ég er 15 ára gömul núna og ég get alveg séð um mig sjálf. Einhvern daginn kem ég að heimsækja þig svo að þú getir kynnst barnabörnum þínum.

Þín dóttir, Judith















P.s. Mamma, þetta er ekki satt. Ég er hjá nágrannanum. Mig langaði bara að sýna þér að það eru til verri hlutir í lífinu en einkunnablaðið úr skólanum sem er í skrifborðsskúffunni minni.... Ég elska þig!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?