<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, júlí 22, 2004

Stjúpidd pússí! :þ 

Merkilegt hvað hún er vitlaus kisan'ennar Þóru :D
Ég er að renna í gegnum mitt daglega brauð... bloggsíðurnar sem ég kíki næstum daglega á. Hún Skvísa er búinn að vera að elta músarbendilinn út um allan skjá og er ekkert að fatta neitt. Svo núna þegar ég er farinn að vélrita þá er hún ekki alveg viss um hvort að hún eigi að elta á mér puttana og er eitthvað að reyna að slá til þeirra... en hún er samt ekkert búin að stíga á lyklaborðiðænveif... nema núna :þ

Ég krassaði í sófanum hjá Þóru sys í nótt af því að ég, Svabbi, Villi Magg, Þórey og Ragna Björk kíktum í gær í bíó... sáum Around the world in 80 days sem fær ekki nema 5,8 á IMDB... en hún er samt fín... ég, Villi og Ragna hlóum eins og vitleysingar að henni í gær allaveganna :þ

Kisi klóraði mig í nótt... á vinstri öxlina... hún hefur líklegast haldið að tattúið á öxlinni á mér væri eitthvað leikfang :/ Kettir kunna greinilega ekki að meta flott tattú! En það er alltílæ... ég beit hana í loppuna áðan til að hefna mín og nú tölumst við ekki við... tvær prinsessur 'who don't see eye to eye'.

BTW Þóra... ég held að hún sé fjærsýn... Hún situr alveg upp við skjáinn og hallar höfðinu geðveikt aftur eins og hún sé að lesa... fjarsýnt... hún er kannski eins vitlaus og hún lítur út fyrir að vera?!?

Eníhú... er að fara í gönguprófið eftir tæpan klukkutíma og ætla að taka smá rölt út í Odda til að athuga hvort að Jón Torfi sé búinn að skila ritgerðinni minni...

Svo er aldrei að vita nema að maður kíki á útgáfutónleikana hjá Brúðarbandinu í kvöld... tel það líklegt... sé ykkur prinsessurnar í kvöld.

Endilega kíkið hér...
Heimasíða Brúðarbandsins

This page is powered by Blogger. Isn't yours?