<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, ágúst 21, 2004

Hommaflugan!, 2.stigs brunasár, potturinn og bartarnir 

Lenti í einu alveg geggjuðu í vinnunni í dag. Við sátum nokkrir úti í tsjillinu og að geriggi neitt. Við sátum við svona trébekk+borð og ég hallaði mér aðeins fram á borðið þannig að það myndaðist smá 'plummer' (fyrir þá sem ekki vita hvað plummer er, þá er það þegar buxnastrengurinn fer niður að aftan og það sést í skoruna... rassaskoruna...). Haldið þið að það komi bara ekki einhver hommafluga og skellir sér efst á milli rasskinnanna minna!!! Heyrðu... ekki nóg með það... heldur er þetta einhver svona stingi-fluga þannig að ég panika og fer með puttana beint að ná í helvítið... Þá næ ég að stinga mig á broddinum á henni og það kemur blóð á puttana á mér! Ekki nóg með að hún náði að stinga mig í rassinn... heldur náði hún að stinga mig líka í annan puttann og skilja broddin eftir þar! Heimi Berg fannst ekki sniðugt að ég hefði strax beðið hann um að kíkja á rassgatið á mér til að athuga hvort að hún hefði náð að stinga mig í rassinn... þannig að ég bað kollega mína bara að athuga þetta með mér/fyrir mig í sturtu... sem þeir gerðu svo ekki :þ
Þessi hommafluga endaði þar með líf sitt, vegna kynhneigðar sinnar... hversu mikið óréttlæti er það?!?

Ég set hérna link á myndirnar sem ég tók af brunasárinu sem ég fékk í vinnunni fyrir um þremur vikum síðan. Þetta var 2.stigs bruni og var helvíti ljótt á tímabili... en ég fékk ekki ígerð í þetta (sem betur fer) og set bara link af því að þetta er ekki fyrir viðkvæma!
Vill einnig hvetja þá sem þora að kíkja á myndirnar til að taka eftir skurðinum á tánni við hliðina á stóru... þar sem að ég rak mig í einn fótinn á baðkarinu sem ég kældi brunasárið í! Hjúds skurður!
(þeirsemákveðaaðkíkjaáþessarmyndirgeraþaðalfariðáeiginábyrgð)
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3

Svo eru hérna myndir af nýja rammaggspottinum hennar Mömmu Rokk... ég mátti ekki fara í hann þegar hann kom útaf sárinu... svo var ég farinn að pakka löppinni í plastpoka þegar mér var farið að leiðast þófið :)








Svo erum við bræðurnir að safna börtum :þ Atli fær þessa flottu kótilettubarta á meðan ég hef ákveðið að safna svona gisnum börtum eins og enskir aðalsmenn voru með á árum áður... :þ Afþvíaðégfæbarasvonagisnabarta... :´(
Gaman að því!



Svo í lokin er hérna mynd sem ætti nú að fá ykkur til að brosa aðeins... ég ætla svoleiðis rétt að vona það!!! En svona getur maður verið sætur þegar maður er nývaknaður eftir að hafa sofnað með rakt hárið :þ



Hvort er ég nú prinsessa eða prins á þessari mynd???

This page is powered by Blogger. Isn't yours?