<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, september 13, 2004

Alveg hreint merkilegt! 

Þá er pabbi gaursins sem býr fyrir neðan mig kominn að gera við bílinn... og hann sjálfur hvergi sjáanlegur...
Það er svolítið merkilegt... að þegar eitthvað er að bíldruslunni hans (sem hann getur ekki lagt almennilega í stæðin hérna fyrir utan) þá kemur pabbi hans alltaf og gerir við bílinn og hann lætur aldrei sjá sig til að hjálpa honum eða eitthvað...

En það er svona að vera þrítugur háskólanemi... eiga ekki neitt... og kunna ekki neitt... Hvað er ég svosem að tuða... þegar ég verð orðinn þrítugur verður bílinn minn örugglega orðinn svona lélegur... þá fæ ég bara Mömmu rokk til að kíkja hérna í bæinn og gera við hann... á meðan ég er að dánlóda einhverjum krapa af netinu... og kannski að bora í nefið.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?