<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, september 22, 2004

Bloggleti... 

Hæbb... ég hef þjáðst af bloggleti og annríki seinustu daga... alltaf svo bissí... en eftir morgundaginn ætti nú að róast hjá mér... ég er að spá í að henda villtum Teiti fram af svölunum hjá mér á föstudaginn... bara til að ergja gaurinnfyrirneðanmigsemkanniggjaðleggjaogeralgjörgúrka!
... og þér, ágæti lesandi, er boðið að henda þessum Teiti með mér og valinkunnum einstaklingum úr íslensku skemmtanalífi fram af svölunum föstudagskvöldið... ágætt ef þú myndir samt boða komu þína svo ég geti áætlað hversu mikið af kræsingum ég á að hafa til reiðu :)

Dúettinn Nó-Pí treður upp á Café Mörk á Akranesi annað kvöld og munu þeir sýna algjöra snilli í meðferð gamalla rokkslagara og ungapopps :) Óli og Villi leyfa ykkur að heyra undurfagra tóna frá 10 um kvöldið til 01 eða þar til að lögreglan hendir öllum út!

Hey já... btw... Ég og Villi renndum upp að hlið lögreglubíls á rauðu ljósi í dag og í húmors-tremma skellti ég DPD (Díp Pörpúl Drekanum) í N (Njútral - Hlutlausann) og þandi helvítið :þ Leit svo yfir í löggubílinn með 'jæja...þoriruíspyrnukjéllínginþín?!?' svipnum mínum HAHAHA

Fattaði svo þegar við tókum af stað að ég á ennþá eftir að láta skoða bílinn og að ég er ekki búinn að borga tryggingarnar :þ HAHAHAHA en löggunni fannst þetta bara fyndið... elti mig reyndar svolítið lengi... en beygði svo annað... Hjúkkitt!

Kemur þú á Mörkina annað kvöld?

This page is powered by Blogger. Isn't yours?