<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, september 07, 2004

Ó borg, mín borg! 

Jæja... kominn í menninguna... ekkert smá gott að komast í sturtu með krafti :þ (ekkert persó Mamma Rokk). Við Þóra sys skelltum okkur í klukkutíma göngu áðan og ætlum að kíkja á eins og eina DVD-mynd í kvöld. Bara svona í tsjillinu.

Ég fór í fyrstu 2 tímana í dag; Unglingar og áhættuhegðun og Málstofa: Efst á baugi og framtíðarsýn. Ég á þá bara eftir að fara í Inngang að eigindlegum rannsóknaraðferðum. Annars líst mér bara vel á veturinn... það verður jöfn vinna og svo einhver massaskil í nóv. og svo eitt próf í des. ;) Ég get þá verið meira með Hlyn og einbeitt mér meira að mússíkinni áður en alvaran hefst með BA ritgerðinni.

Hitti svo Eyrúnu í dag, og Önnu sem ég var einu sinni með í gamla gamla daga :þ og líka fullt af öðru fólki sem ég þekkti frá því skólanum, Akranes í gamla daga og eitthvað svona. Svo er bara óvissuferðin hjá Uppeldisfræðinni næst á dagskrá og eintóm hamingja framundan.

En nóg í bili... bið að heilsykkur og vel að lifa!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?