<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, september 11, 2004

INTERNET!!! 

JEEEEEE! Tölvið mitt er 'up-and-runnin' og það er ekkert smá SWEEEET!!!

Óvissuferðin heppnaðist vel í gær... segi ykkur frá því seinna...

Þvoði FIMM þvottavélar áðan... Villi á bara 3 kassa og djembeið eftir hjá mér...

Keypti mér Vanish Oxy Action í dag og það er ekkert smá mikið súrebbni í íbúðinni! Ég þvoði þessar FIMM þvottavélar og stal grindinni hennar Þóru sys og er að láta allt þorna hérna í íbúðinni og það er nett hreingerningalykt hérna núna :þ Iðaði alveg í skinninu að geta þrifið íbúðina! Þreif allt hátt og lágt... með sítrónu Ajaxi og svo súrefnissprengjan frá Vanish... Mæli eindregið með þessari vöru!

Ég ætla að skella mér uppá Skaga í kvöld og taka restina af draslinu mínu heim (hingað).

Seinna pípol!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?