<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, september 10, 2004

Jæja nú styttist... 

Það styttist í Óvissu-/Nýnemaferð Padeiu - Félags uppeldis- og menntunarfræðinema. Dúettinn Nó-Pí mun ekki koma fram heldur verður persónulegi trúbadorinn Óli sem mun troða upp og halda uppi Júróvisjon stemningu eitthvað fram eftir kvöldi. Villi sveik mig... þannig að það er kannski við hæfi að hann sé Nó hlutinn af þessum dúett... „Villi kemstu að spila föstudaginn 10. sept.?“ -„Nó“... eða þá að ég sé Nó hlutinn... „Heyrðu Óli... ég kemstiggi að spila með þér 10. sept.“ -„Nóóóóó!“

Eníhú... það verður 'ógisla' gaman hjá okkur og svo endar djammið hjá okkur á Pravda um 01 leytið... Endalaust stuð.

Blogga meira þegar ég kemst á netið úr minni tölvu (vonandi um helgina).

Hahahaha verð að segja ykkur eitt... fór í umræðutíma í Inngangi að eigindlegum rannsóknum og Hilma sat á móti mér (stelpa sem hefur verið með mér í nokkrum tímum áður) og hún var eitthvað að krota í bókina sína. Hún var að krota einhvern hring með svartri miðju og ég spurði hana hvort að hún væri ólétt :þ Hún hló bara og fannst þetta fyndið, tók það reyndar fram að hún væri ekki ólétt... Svo hélt hún áfram að krota eitthvað og skrifaði Bylgja... Ég spurði hana því hvort að hún væri alveg viss... benti svo á nafnið og sagði Fffffff (as in Fylgja) :þ Þá hætti hún þessu kroti og fór að fylgjast með :þ

Fyndið...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?