<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, september 01, 2004

Lifi rokkið? 

Vó... var aðeins að kíkja á bloggið hennar Dúddu og þau (Worm is green) eru að túra núna í U.S.A.! Man... ég er svo geðveikt ánægður fyrir þeirra hönd... sem mússíkant og Íslendingur! Þau fá klikkaða dóma og alltaf verið að tala um þau í svipuðum þyngdarflokki og Björk, Sigurrós, Múm o.fl. Þannig að ég hugsa að þau fari að meika shit... Ég spjallaði aðeins við Árna um daginn og ég var að segja við hann að þau þyrftu ekki nema að ná einhverri smá prósentu af 'undergroundinu' í U.S.A. og þá væru þau 'set for life'! Fyrir utan náttúrulega að koma sér og sinni mússík á framfæri (sem er líklegast priorityið). Mér finnstidda svo kúl!!! Man eftir því þegar Árni Teitur tók þátt í Hæfileikakeppninni í FVA þegar ég tók líka þátt, ég hugsa með mér hvað hann væri nú að spá... það væri nú engin framtíð í þessu tölvudóterýi... eina vitið væri að sabbna síðu hári og stinga sér í rokkið!!! En lifir rokkið ekki bara líka?!? þó ekki væri nema 'on the side'?

Worm is green:







This page is powered by Blogger. Isn't yours?