<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, október 21, 2004

Aðskilnaðarkvíði? 

Neinei... segi svona... Hlynur fer á morgun... en það er nú í lagi... það er svo stutt í að hann komi aftur til mín. Þetta er búið að vera ágætt af því að hann hefur getað komið með mér í tíma... ég spurði hann í dag hvort við ættum ekki bara að skrópa í tíma... hann tók það ekki í mál! :) Það er heldur ekki á hverjum degi sem 5 ára gaur fær inngöngu í Háskóla Íslands... þetta er náttúrulega bara allt saman undirbúningur fyrir hann... ég held að hann hafi verið að taka glósur í morgun :þ

En ómægad! hvað ég ætlaði að jarða eina stríðsöxi í dag... Ég get svarið það ég er lagður í einelti af þessari mannsveskju! Var svona nett að ákveða að það hefði verið einstaklega slæmt dagsform hjá þessari manneskju þegar ég fékk grænar af manneskjunni á sínum tíma... og ákkúrat þegar ég var að fara grafa kvikindið (öxina) þá minnti manneskjan mig rækilega á það hvers vegna ég held að þessi manneskja sé DJÖFULLINN!!! Fyrir utan það þá líkist þessi manneskja ótrúlega einni annari manneskju sem fær mig líka til að fá grænar... þannig að ekki er útlitið gott fyrir þessa sveskju.


This page is powered by Blogger. Isn't yours?