<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, október 08, 2004

Hjálp!!! 

Þessi skítakúr virkar ekki rassgat... ekki prófa hann nema að þið eigið ekki nema 332 krónur... (efni og innihald kostaði mig það, átti reyndar vítamíntöflurnar fyrir).

En mig vantar hjálp frá ykkur lesendur góðir... Á einhver pabba, bróðir eða frænda sem er bifvélavirki? Ég þarf að koma DPD (Díp Pörpúl Drekanum) í viðgerð fyrir skoðun... það þarf að skipta um bremsuklossana og jafnvel renna diskana :( og skipta um olíu og síu á skiptingunni hjá mér... a.m.k. Svo eitt og annað... MMC Galant.

Það þarf náttúrulega ekki að taka það fram að það er vel þegið ef þetta er svart og sykurlaust... ekki fleiri orð um það hér... en allavegana kommentiði áidda, hringið eða sendið mér sms í síma: 695-8701

This page is powered by Blogger. Isn't yours?