<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, október 22, 2004

Já eimmitt... 

Var að horfa á Starsky & Hutch... ágætisræma þar... samt ótrúlega leiðinlegt hvað maður losnar stundum ekki við að sjá leikarana fyrir sér í einhverjum öðrum hlutverkum... eins og t.d. þegar ég sá From Hell með Johnny Depp þá sagði ég við sjálfan mig þegar Ian Holm birtist fyrst (sá sem lék Bilbo Baggins í L.O.T.R.): Hey... Bilbo! Alveg eins og í þessari mynd þegar maður sá Fred Williamson fyrst...: Hey, gaurinn sem lék í From Dusk 'till Dawn

En allaveganna... það sem ég vildi segja var að ég er núna búinn að sjá Vince Vaughn í tveimur myndum núna nýlega: Starsky & Hutch og Dodgeball og það er eins og gaurinn nenni ekkert að leika... hann er alltaf sami karakterinn og bara einhver þreyta í gangi... En það er samt ótrúlega fyndið við Dodgeball, að gaurinn sem Ben Stiller leikur er alveg merkilega líkur Villa Magg :þ HAHAHA það er geðveikt fyndið... sumir taktarnir eru alveg frá Villa skoh!

Smá linkasúpa... Gaman að því :þ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?