<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, október 06, 2004

KEPPNIS!!! 

Nú fer allt að fara að gerast... ég er búinn að finna diktafóninn minn sem var týndur... ég er að fara að taka viðtal sem hluta af eigindlegri rannsókn sem á eftir að nýtast mér í B.A. ritgerð minni. Ótrúlega gaman... svo er Singstar-keppni Padeia 2004 á föstudaginn og ég er að hugsa um að reyna að halda mér á hliðarlínunni þar vegna þess að ég þarf að brýna raustina á laugardaginn á árshátíð Norðuráls. Ekki nóg með að ég sé í þessari blessuðu hljónst, sem hefur fengið nafnið „Vinir Tomma“, heldur á ég að syngja einhvern grínsöng um allt skrifstofupakkið sem tveir starfsmenn Norðuráls hafa samið. Það verður fínt maður! Allaveganna... þá fer að styttast í að ég skelli mjög mikilvægari skoðanakönnun hérna til hliðar þannig að fylgist með... spennt eins og grjón.

L8erz

This page is powered by Blogger. Isn't yours?