<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, október 26, 2004

Nett ódýrt! 

Fór og sótti DPD á Bifreiðaverkstæðið Stimpill og ég er ótrúlega ánægður meðissa þjónustu! Þeir voru tæpan dag með bílinn og sönsuðu hann fyrir mig gegt ódýrt... þannig að ég er búinn að finna verkstæði sem ég fer alltaf til :)


Fór svo með DPD í skoðun og hitti þar fyrir Eygló frænku, a.k.a. Kókó, sem er annar líd-gítarleikari Brúðarbandsins. Það er nú ekkert stórvægilegt sem er að DPD þannig að ég ætti að geta fengið skoðunarmiða á hann á næstu dögum ;)

Annars er bara allt gott fyrir utan að ég er búinn að vera aðeins slappur... er líklegast að fara að fá árlegu sólarhringsflensuna mína sem dugir fram að jólum. En ætla að reyna að fara vel með mig af því að Hlynur verður hjá mér um helgina.

Later y'all

p.s. er ekki búinn að ná í kvikindin hjá Tónlist.is... ekki kaupa áskrift hjá þessum glæpamönnum!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?