<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, október 12, 2004

Óþolinmæði þrautir vinnur allar... 

Merkilegt... eins og allir upparnir á stóru jeppunum sínum versla alltaf í Bónus, þá komst ég að því að pirraða-snobb-liðið verslar í Nóatúni.... þetta er pakkið sem hefur ekki efni á KEPPNIS-jeppunum (af því að þau versla ekki í Bónus) og aka því um á slyddu-jeppum.... og er ÓÞOLINMÓTT og ÓKURTEIST! PAKK!!! Ég beið penn og sætur við kjötborðið... það var verið að afgreiða einn og ég var næstur... VIÐ VORUM BARA TVEIR ÞARNA!!!!!! svo kemur einhver slyddu-jeppa eigandi og segist bara vera næstur... hann var ekki kominn inn í búðina þegar ég var kominn við kjötborðið... eníhú... svo bíð ég bara vatnsgreiddur á kantinum... þá kemur einhver tælensk kjéllíng og ætlar að ryðjast fram fyrir mig líka!!! Ég þóttist nú bara eiga slyddu-jeppa og setti bara upp attitúd... og fékk afgreiðslu. Ég á nú eiginlega samt slyddu-jeppa núna af því að ég er búinn að setja vetrardekkin undir... lengi lifi gatnagerð í Reykjavík... og bensínskatturinn... SKÍTAPAKK Í NÓATÚNI!!!

One Free Bill
Þetta er einn versti gelgjuþáttur sem ég hef á ævi minni séð!!! Ég er forfallinn Ó. Sí. Bits aðdáandi og ég get ekki beðið eftir að sjá nýjustu ævintýri Ræjans, Sendí, Marissu og síðast en ekki síst Seþs. En ómægad hvað þessi vonn frí bill þáttur sökkar... einn gaurinn þarna hélt að fyrrverandi kjéllíngin hans væri ólétt og hann sagði "mömmu" sinni það, sem er BTW 2 árum eldri en hann... og hún bits-slappaði hann! Svo kom lélegasta grenjuatriði í sögu litasjónvarpsins... EVER!!! Sá reyndar Þóru sys fyrir mér hágrenjandi... HAHAHAHA Kjéllíng.
En ég er að spá í að reyna að fylgjast með þessum þætti í vetur því að ef ég skyldi þjást af skammdegisþunglyndi þá reddar klukkutími af þessum skít allri vikunni!!! HAHAHA :þ

Svo er annað... var að tala við Bjarna gítarsnilling og hann var eitthvað að grínast með að mamma Rokk myndi berja mig með kökukefli... útaf hverju man ég ekki... en allaveganna þá sagði ég við Bjarna að mamma gæti ekki barið með kökukefli vegna þess að það væri greinilegt VERKFALLSBROT! Já... þeir eru í stórhættu þessir heimilisfræðikennarar útaf verkfallinu... geta ekki einu sinni barið börnin sín til hlýðni :þ hahaha... en það er alltí læ... ef mamma þarf eitthvað að siða mig til þá stingur hún mig bara með heklunál... ekki það að þurfi eitthvað að siða mig... en samt... bara svona pæling.

BROSAHH SVOHHH!!!! KOMAHHHH!!!! Sá sem er fyrstur til að verða skammdegisþunglyndinu að bráð er fúlegg :þ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?