<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, október 25, 2004

ROFL!!! 

HAHAHAHA ÉG ER HÉRNA Í HLÁTURSKRAMPA!!!!
Fór á tonlist.is og hahahaha... hahaha ég get ekki hætt að hlæja!!! ROFL!!!

Haldiði að ég hafi ekki rekist á 2 lög eftir mig þar!!! HAHAHAHAHA síðan úr Frostrokki 1997 og GUÐMINNGÓÐUR!!! HAHAHAHA þokkalega fyndið!!!!

Jésus... ég verð að klára þetta á morgun... ég get ekki skrifað!!!

HAHAHAHA

Hehe... jæja... ég er kominn aftur... ég ætla ekki að hlusta á lögin núna því annars næ ég aldrei að klára að blogga! :þ

En fyrir ykkur sem vilja þá er ég búinn að setja þetta inn á netið svo að þið getið hlustað á þau eða sótt þau, ykkur til skemmtunar... ég veit ekki hvort ég ætla að kæra tonlist.is fyrir að stela lögunum mínum og greiða ekki fyrir þau... Höfundarréttarissjú hérna... hmm... gæti kannski grætt nokkrar krónur... aldrei að vita.
Bið ykkur samt að sjá spaugilegu hliðina við þessi lög... ég á textana líka... þannig að... æji, þetta var bara svona einu sinni :Þ

Þetta er innanlandsniðurhal þannig að ekki vera að stressa ykkur á því þótt lögin séu stór... því að þau eru STÓR-skemmtileg!
P.s. Dúdda þú verður að tjékka áissu!

Óskalag - Fresh (sigurvegarar í Frostrokki 1997) .wma fæll 4,6Mb
Aleinn - Spartakus .wma fæll 5,2Mb

Þess ber að geta að ég samdi lögin, textana og sá um útsetningu! Hananú... 19 ára gamall pjakkur... ;)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?