<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, október 24, 2004

Ástand, blómvöndur og heimsfrægð!!! 

Sko... skelfilegt ástand hérna hjá mér núna... skeinirinn að verða búinn og ég rata ekki út í TíuEllefu... (latur).

Fór á 'Pókerkvöld' í gær... þeir hittast af og til Svabbi, Bjarki Jó, Benni Kalli, Bragi, Bjössi, Ási Ingólfs og spila póker... þá mæta þeir með fullt af tíköllum og spila uppá pjénínga, sem er ólöglegt... en hey... gróðinn er kannski þússari eftir kvöldið þannig að það er enginn skaði skeður... það er ekki eins og þeir séu að spila uppá verðbréf, húsbréf eða fasteignir... Ég tók þátt í þremur spilum í gær og vann svona 850 kjéll... hætti á toppnum af því að ég var búinn að græða fyrir einum bjór ;)

Kom rétt við hjá Völlu áður til að óska henni til hamingju með útskriftina... hún var að klára B.A. Vildi ekki sýna á mér andlitið af því að ég var ekki með neitt til að gefa henni. Datt algjör snilld í hug... sko af því að ég var að vinna allan laugardaginn komst ég ekki til að kaupa blóm handenni þannig að ég ætlaði bara að fara í TíuEllefu og kaupa ísblóm fyrir hana! 2 flugur í einu höggi... svo fannst mér hálf hallærislegt að vera að gefa henni eitt ísblóm... þannig að ég ætlaði bara að kaupa 1 pakn. með 4 ísblómum og gefa henni þar með blómvönd! :þ HAHAHA... ég er svo sniðugur... nema hvað að það voru ekki til ísblóm í TíuEllefu... þannig að þetta féll um sjálft sig. Ég gaf henni bara blóm í dag í staðinn.

Þá er komið að heimsfrægðinni... a.m.k. á Íslandi. Spileríið gekk það vel á árshátíðinni hjá Norðuráli að hljónstin okkar: Vinir Tomma var beðin um að hita upp fyrir hljónstina Tilþrif 9. des næstkomandi í Klúbbnum við Gullinbrú...
Allir að mæta!!! Komah svohhh!!!
Þetta er semsagt Norðuráls-bandið sem ég er í... þar sem ég spila á gítar og er í bakröddum... LÍD-GíTAR! ;) Hvet ykkur öll til að kíkja á Klúbbinn við Gullinbrú fimmtudagskvöldið 9.des til að sjá Vini Tomma!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?