<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Alveg rokk... 

Búinn með seinusta viðtalið mitt fyrir snilldaráfangann: Inngangur að eigindlegum rannsóknaraðferðum sem verður kannski ekki kenndur meira... eða í sama formi... eða bara á MA stigi. Sem er frekar ömurlegt vegna þess að kennarinn: Hanna Björg Sigurjónsdóttir er alveg að rokka í þessum kúrs. Nú er ég búinn að læra að mestu leyti hvernig ég ber mig að í rannsókn minni fyrir BA ritgerðina mína sem ég mun skrifa á næstu önn... svo eridda bara að verða búið. Djísass hvað tíminn er búinn að líða hratt...
BA gráðan hinu megin við hornið
Hlynur að fara í grunnskóla
Ég að yngjast með hverjum deginum
bara svo eitthvað sé nefnt... En samt mér finnst ég þurfa segja ykkur að þetta er búið að vera algjört rokk! Bara skólinn og allt... nett ánægður hérna og finnst bara eins og ég þurfi að deila því meðykkur.

Lifi rokkið...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?