<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, nóvember 15, 2004

Já... ég er glæpamaður með stóru G-i og stóru F-i 

HAHAHAHA... ég var að komast að því að ég er búinn að misnota kerfið... án minnar vitundar! :þ Það eru bara snillingar sem geta þetta... en allaveganna er staðan sú að ég var að 'sansa' bókhaldið mitt... sem ég geri núna á svona træ-annjúal beisis... eða c.a. þrisvar sinnum á ári og komst þá að því, mér til mikillar skelfingar, að ég var ekki búinn að fá húsaleigubætur frá því í ágúst á þessu ári. Ég hringdi öskuvondur á bæjarskrifstofuna heima á Akranesinu og heimtaði svör! Fékk svo hringingu áðan þar sem mér er tilkynnt að ég eigi ekki rétt á húsaleigubótum þar sem að ég á íbúð! HAHAHA... hvernig á maður að vita af svona nokkru?!? Mér var einnig tilkynnt það að bærinn myndi ekki frekar aðhafast í málinu. Hjúkkitt... það væri nú ágætispakki í viðbót við allt að þurfa að borga til baka húsaleigu síðasta skólaárs :þ En ég hugsa að ég verði nú settur undir smásjá hjá bænum og verði héreftir kallaður ýmisst glæpamaður með stóru Gjé-i og stóru Eff-i eða hreinlega 'Enemí off ðe steit'.

Takk og bless... flúinn land.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?