<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Slabb... 

Þoli ekki þetta skítaveður! Maður er svoleiðis að vaða blautan skítinn upp að ökkla og skórnir fyllast af þessu helvíti! Ég var einmitt að hugsa til þess í gærkvöldi þegar ég leit út og allt var skjannahvítt hvað það væri nú fallegt og friðsælt úti... Klín sleit, eins og einhver í Fréttablaðinu sagði... Heimurinn fæddur upp á nýtt... engar tyggjóklessur né sígarettustubbar sjáanlegir á götunum og gangstéttunum. Svo þegar kvikindið byrjar að þiðna er eins og maður sé kominn í gullæðið í Klondæk... Það er eiginlega eins og að finna gull að geta hitt á snjó-/drulluklasa sem er ekki vatnskviksyndi eða auðan blett sem er ekki úlnliðsdjúpur pollur... skítugur að auki.

Í algjöru reiðileysi og jólafílíng þvoði ég bílinn minn í gær þó svo að ég hefði átt að vera að læra... lærði bara lengur inn í rauða nóttina í staðinn... en ég held að tíma mínum hafi sjaldan eða aldrei verið jafn illa varið við þvott eins og ákkúrat þá... En hey... meid mí fíl gút for a móment.

Svona eridda bara stundum... you win some, you loose some... bött ðe slabb vill olveis bí ðer tú rímænd mí...

Nokia stígvél kæmu að góðum notum núna, en ég ætla ekki að fara í einhverju stundarbrjálæði og kaupa mér svoleiðis... og ég ætla heldur ekki setja svoleiðis á jólalistann...
Hmm... já bæ ðe vei... Jólalistinn 2004 fer að koma... allir bruna út í banka og taka 100% íbúðarlán til þess að eiga fyrir jólagjöfum handa mér... Ég hef enga trú á þessu kjaftæði að það sé hugurinn sem gildir þegar það kemur að jólagjöfum... ég er ekki það súperfissíjal... það er 'hversu mikið veskið þitt léttist' sem gildir...

100% Hönts

This page is powered by Blogger. Isn't yours?