<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, desember 11, 2004

Algjör snillingur!!! 

Spder-man 2 hlynur éverþ spder-man 11
Spder-man1kútur þúverþur ganisradn20
Delia þúátaverakarasdamn41
5ára 5ára 5ára
Almar þúvr kalinmeþ larnar 65
Erika þú verþureker
5+

HAHAHA!!! ÉG verð nú að koma með þýðinguna á þessu... þetta var skrifað í flýti! :þ

Spider-man 2 Hlynur, ég verð Spiderman 11 ára
Spider-man 1, Knútur þú verður græni-skrattinn 20 ára
Delía, þú átt að vera kærastan mín 41 árs
5 ára, 5 ára, 5 ára
Almar, þú verður karlinn með klærnar 65
Erika, þú verður eker (? Hlynur gleymdi þýðingunni á þessu)

Þetta eru þvílíku gullmolarnir frá honum :)
Nonni frændi kíkti aðeins í gær og hann stakk upp á því að ég myndi kenna honum fingrasetninguna á lyklaborðið og þá gæti Hlynur vélritað fyrir mig BA verkefnið á meðan ég gengi um gólf og segði honum hvað hann ætti að skrifa. Hehe... ekki amaleg hugmynd...

Ég ætti kannski að setja í gang blogg fyrir hann... þar sem að hann getur sett inn pælingar sínar og hugmyndir... hann gæti kannski stórgrætt á því að fara út í jóla- og afmæliskortagerð! En það er alveg dagamunur á honum hvað hann reynir að skrifa (þó svo að það tengist flest Delíu, Knúti og Spider-man) og hvað hann reynir að lesa... hann hefur bara ekki þolinmæði í að lesa eitthvað mikið í einu þannig að ég leyfi þessu bara að koma á sínum hraða... hann heldur sjálfum sér að verki...

En svona aðeins til að brjóta upp hversdagsleikann fyrir jólin... endilega kíkið á þennan link hérna... Athugið að þessi linkur er ekki fyrir viðkvæma :þ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?