<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, desember 16, 2004

Óli Atla... besti vinur ríka mannsins... 

17" flatan skjá við tölvuna líka takk... annars stendur hitt enn... Rocket Brothers fæst ekki á Íslandi :( En ég komst að því að heimildarmyndin verður sýnd 12. janúar á RÚV... Leibbi Djazz ætlar að koma til mín... kannski í mat... kannski í einn bjór... allaveganna ætla ég að njóta góðs af forræðishyggju mafíu Íslands það kvöldið.

Búinn í prófinu... hélt að ég hefði dru**að lengst upp á bak... en svo er að öllum líkindum ekki. Skýrslan eftir... skil 22. des. Sofa smá núna, læra í kvöld og nótt... klára fyrir þri!

Mig langar líka í Popppunkt spilið.

Af hverju eru allir hættir að kommenta?
Valla var að tala um þetta hvimleiða vandamál líka um daginn... þetter leiðinlegt og maður sér enga ástæðu til þess að blogga í þessu kommentaleysi...

P.S. Helga þetta er ekkert meint til þín.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?