<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, desember 14, 2004

Ol æ vont for krissmass is jú! 

Svona hljómar línan í mínu uppáhaldsjólalagi ever... ég er alveg að detta í fíling að hlusta á það... búinn að dánlóda því og allt til reiðu.

Ég ákvað að birta jólaóskalistann minn eins og ég var búinn að lofa að gera... ég er aðeins búinn að vera að velta þessu fyrir mér í prófalestrinum... og held að ég sé kominn að niðurstöðu:

Rocket Brothers... Heimildarmynd um dönsku hljómsveitina Kashmir. Ég er að vinna að því að komast að því hvar hægt sé að fá hana hér á landi. Þessi DVD er kominn út fyrir nokkru í Danmörku og á að vera til hér á landi skv. heimasíðu Norrænu kvikmyndahátíðinnar. Er að tjékka á því hvar hann (DVD-diskurinn) fæst og hvort að hann sé með enskum eða íslenskum söbb (e. sub -> subtitle).

Barn að eilífu... Bókin umtalaða eftir Sigmund Erni Rúnarsson. Mig langar til þess að lesa þessa bók, sérstaklega eftir að ég opnaði augun fyrir fötlunarfræðinni og kynntist henni náið.

Kleifarvatn... Arnaldur Indriðason er bara algjör snillingur og mig hlakkar til þess að lesa þessa bók. Ég skemmti mér vel yfir Bettý og kláraði hana á mettíma í tveimur flugum, frá Þýskalandi til Bretlands og frá Bretlandi til Íslands. Ekki lengi að því... minnti mig á Tommyknockers eftir Stephen King... að því leytinu að ég gat ekki farið að sofa á kvöldin án þess að lesa í henni nokkrar bls.

Jóladiskinn með Clay Aiken... Hann er samt ekki kominn til landsins... en hey... kannski 'Sena' (e. Santa) í JúEssEi sendi mér hann... af einskærri góðvild. Ég fíla Klei alveg í botn og mér finnst hann vera frábær söngvari með æðislega rödd. Sá hann reyndar áðan í 'Ðe túnæt sjó' (e. The tonight show) hjá Jay Leno og fór virkilega að velta kynhneigð hans fyrir mér... ekki það að það komi mér eitthvað við. Virkaði soldið Gay... hjá Jay... en ég held samt að hann sé það ekki. Efann er gay... þá er það samt alveg ókey... (ómg, æma pó-ett).

Höfundur Íslands... Bókin hans Hallgríms Helgasonar frá því í fyrra. Eiginlega bara af því að hún fæst á 900kall í Griffli.

Norræn sakamál... Hmm... auglýsingarnar ná til mín...

Scrabble... Spilið sívinsæla... það minnir mig á það... ég stefni á að halda Íslandsmót í Wizardspilun einhvern tíman eftir áramót... Stay tuned!

Pictionary... Partýleikur dauðans... eitthvað annað en drykkjuleikir 4aChange :þ

Karlmennska og jafnréttisuppeldi... Glæný bók eftir Ingólf Á. Jóhannesson sem fjallar um: Á undanförnum árum hefur umræða um stöðu drengja í skólum verið nokkur og þeirri skoðun vaxið fiskur um hrygg að þeir eigi undir högg að sækja. Í þessari bók eru fræðilegar kenningar og rannsóknir nýttar til þess að leggja fram raunhæfar tillögur um jafnréttisuppeldi drengja.
Ingólfur Á. Jóhannesson hefur verið framarlega í jafnréttis-, karlmennsku- og femínistaumræðunni undanfarin ár. Hann kennir meðal annars kynjafræði við háskólann á Akureyri. Ég er svolítið spenntur fyrir þessari bók.

Pabbi... Bók eftir Ingólf V. Gíslason, einn flottasta fræðimann kynja- og karlmennskufræðanna á Íslandi. Hann er með eitt flottasta feminíska sjónarhornið á íslenska samfélagið sem fyrir finnst. Maður sem einblínir á það sem er ekki að virka og hvað okkur vantar. Einfalt... ekkert grenj, ekki gnístan tanna... bara plein 'trúþ' (e. truth). Félagsfræðingur með 'fullkomlega heilbrigða jafnréttissýn'. Flottur gaur... ég er búinn að sjá það úr skrifum hans og skoðunum að mig langar til þess að verða eins og hann þegar ég verð stór... hann er ædolið mitt.

Jack 'n Jones útvíðar gallabuxur... ég er búinn með hinar... rígheld í vonina að rifnar gallabuxur verði aftur kúl... annars verð ég berrassaður...

Svo fyrir þá sem hafa ekkert betra við peningana sína að gera:

Mótorhjól: Fyrsti valkostur, annar valkostur

12 strengja kassagítar með innbyggðum pickup... every boys dream :)

Þá held ég að það sé nokkuð komið í bili... annars verð ég duglegur að henda inn update af öllu sem mér dettur í hug.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?