<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, desember 19, 2004

Próflokadjamm, HOD og Brúðarbandið 

Próflokadjammið var hjá okkur á föstudaginn var. Við skelltum okkur í keilu, bjór og pizzu uppí Keiluhöll. Eftir það hélt ég niðrá Cultura til þess að hlusta á HOD (Helgi, Ómar og Davíð) og þaðan kíkti ég yfir á Grandrokk þar sem að Brúðarbandið var að spila...
Ég spilaði 'my-ultimate-worst' í keilunni... náði c.a. 50 stigum að meðaltali í tveimur leikjum :( Þess ber að geta að Hlynur Björn... 5 ára... skorar að meðaltali 100 stig í leik...
Fullt af góðri mússík og myndirnar tala sínu máli...
Keila:
Uppeldisfræðin... eða hluti a.m.k.:


Hildur brillerar:


Siggi vannidda... það sést líka á 'flying-V' skotstílnum hans... hann er keppnis!:


HOD (Davíð, hljómb. er bróðir Leibba Djazz og DANNA BJÉ!)
Davíð, Ólöf, Helgi:


Daði Birgis úr Jagúar (Skagamaður :):


Sammi úr Jagúar:


Helgi:


Davíð:


Ómar:


Sigurdór (bassal. úr Borgarnesi) Siggi (gítarl.):


Góður bjór og rassinn á Davíð í bakgrunni:


Geggjuð stemning... sést ekki af því að þetta er ekki hreyfimynd:


Í gær fór ég svo á jólahlaðborð í boði Norðuráls... skemmti mér konunglega og sá glænýja hlið á vinnufélögunum! Lenti líka í ógeðslegasta dónaskapnum ever af einni konunni sem var að þjóna til borðs... EKKI FARA Á BARBRÓ Á AKRANESI! Hafðu þetta!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?